Trong xu hướng tiêu dùng các sản phẩm liên quan đến thực phẩm của châu Á và thế giới hiện nay có nhiều điểm mới, nổi bật, khác nhiều so với cách làm của đa số doanh nghiệp Việt Nam chúng ta.

Không nói đâu xa, tại hội chợ quốc tế Thaifex 2018 vừa qua, các doanh nghiệp khu vực đã có những cách thể hiện trên sản phẩm rất khác, khác về kiểu dáng, bao bì, thiết kế, cách truyền thông… để họ tiếp cận tối đa và hiệu quả nhất đến người tiêu dùng của mình.

Và để có được điều này thì họ phải bỏ thời gian, công sức đi tìm hiểu, đo lường về thị trường. Thậm chí họ còn là người đi đầu và dẫn dắt xu hướng về thị trường thực phẩm.

Trong chuyên mục Chuyển động thị trường tuần này mời quý vị và các bạn cùng tìm hiểu thêm về những xu hướng mới, điểm mới trong ngành thực phẩm mà đã ghi nhận được từ hội chợ Thaifex vừa qua.
————————————————-
► Đăng ký để theo dõi những videos mới hàng ngày:
► Fanpage:

————————————————-
BSA Channel là kênh video chính thức thuộc Trung tâm nghiên cứu Kinh doanh và Hỗ trợ Doanh nghiệp (Business Studies & Assistance –
viết tắt là BSA).

BSA Channel chuyên đăng tải các videos thông tin kinh doanh kinh tế, các nhân vật doanh nhân chia sẻ kinh nghiệm thành công lẫn thất bại, các chuyên đề về thị trường – kinh doanh tại Việt Nam.

Nguồn: https://thegioinhua.vn